Căn hộ Hoa Sen - Lotus Apartment Phục Vụ Cư Dân Hoàn Hảo

an ninh tai can ho hoa sen

An Ninh 24/24

An ninh tại căn hộ Hoa Sen luôn được thắt chặt: Bảo vệ 24/24, camera tại tầng hầm để xe, tầng lửng, hệ thống thẻ từ thang máy.

Cua hang satra foods Hoa Sen

Siêu Thị Satra Foods

Mọi thực phẩm rau xanh, cá sạch luôn đáp ứng đầy đủ tại siêu thị Satra Foods Hoa Sen cho cư dân tại căn hộ Hoa Sen

Truong mam non tai can ho hoa sen

Giáo Dục Mầm Non

Trường mầm non tại tầng trệt khu căn hộ phục vụ chủ yếu là con em thuộc khu căn hộ giúp gia chủ bớt thời gian đưa đón con đi học

Mat bang can ho chuong duong home

Cafe Sân Thượng

Cafe tại sân thượng căn hộ Hoa Sen giúp gia chủ có không gian thoáng đãng bên gia đình, bạn bè khi nhìn về công viên văn hóa Đầm Sen.

Thông Tin Căn Hộ Hoa Sen Đang Giao Dịch

Thứ Ba, 17 tháng 3, 2015

Tầm tiền khoảng 2 tỷ nên đầu tư vào dự án nào?

Posted By: Nam Hoàng - 17:14
Tôi đang có số tiền nhàn rỗi khoảng 2 tỷ đang gửi tiết kiệm trong ngân hàng, hiện nay thấy thị trường bất động sản sôi động tôi đang muốn dùng số tiền này để đầu tư vào thị trường căn hộ, vậy tôi nên đầu tư vào các dự án nào là sinh lợi nhất. Xin cảm ơn?
Trả lời từ admin dự án căn hộ centara thủ thiêm
Hiện nay, thị trường bất động sản Việt Nam nói chung thị trường BĐS khu vực miền Nam nói riêng đang có những bước chuyển mình vô cùng mạnh mẽ, giới đầu tư và đầu cơ đã quay lại thị trường làm thị trường BĐS trở nên vô cùng sôi động và náo nhiệt. Rất nhiều dự án đã bung hàng ra thị trường nhằm đón đầu lượt sóng đầu tư này, do đó lựa chọn được dự án đầu tư sinh lợi cao thực sự không phải khó nhưng cũng phải vô cùng cẩn thận tránh gặp những rủi ro về sau.
Quay trở lại với câu hỏi của bạn trên, hiện tại với tầm tiền 2 tỷ, chúng tôi có những dự án dưới đây có thể giúp quý bạn lựa chọn được những dự án tốt đầu tư thực sự sinh lời. Tuy nhiên trước khi quyết định đầu tư tôi lưu ý quý khách hàng một số điểm sau đây trước khi quyết định đầu tư căn hộ:
Thứ 1, bạn cần quan tâm đến vị trí của căn hộ mà bạn đang nhắm tới, vị trí của căn hộ quyết định hơn 50% giá trị căn hộ và trị giá sinh lời của chiến dịch đầu tư của bạn. Vị trí càng đắc địa thị cơ hội sinh lời càng cao.
Thứ 2, bạn cần nghiên cứu kỹ thông tin của chủ đầu tư căn hộ, chủ đầu tư căn hộ phải có uy tín và tiềm lực tài chính mạnh mẽ thì dự án mà bạn định đầu tư mới có giá trị cao và có tính thanh toán cao, dễ dàng bán đi bán lại. Lưu ý tuyệt đối không đầu tư vào các dự án mà chủ đầu tư đã có những tai tiếng trên thị trường hoặc các chủ đầu tư mà các dự án trước đây của họ bị cư dân căn hộ lên án...Hơn nữa, việc lựa chọn chủ đầu tư cũng quan trọng trong việc sau này chủ đầu tư có hỗ trợ bạn bán lại dễ dàng hay không, bởi vì có nhiều chủ đầu tư rất hay làm khó trong vấn đề này.
Thứ 3, lựa chọn căn hộ có diện tích phù hợp, hiện tại, xu hướng đầu tư căn hộ, giới đầu tư đa phần tập trung vào các căn hộ có diện tích nhỏ, thiết kế loại từ 1-2 phòng ngủ. Bởi vì lý do nhu cầu khách hàng mua căn hộ từ 1-2 phòng ngủ rất nhiều, 3 phòng ngủ thì không đáng kể,hơn nữa, diện tích căn hộ nhỏ đồng nghĩa với việc giá căn hộ không cao, sau này khi căn hộ gần hoàn thiện hoặc độ hot của căn hộ tăng lên thì bạn bán lại sẽ có một khoản lời vô cùng lớn.
Cuối cùng là bạn lựa chọn căn hộ nào có phương thức thah toán giãn cách, điều này rất có lợi cho tài chính của bạn, không bỏ hết trứng vào một rổ mà phân tán theo thời gian và tiến độ, mức độ rủi ro của bạn sẽ thấp hơn. Trên thị trường hiện nay có nhiều căn hộ được thanh toán linh hoạt từ 10-30% ký hợp đồng mua bán, đến lúc nhận nhà mới thanh toán phần còn lại. Nếu có điều kiện bạn nên chọn những căn hộ như trên.
Trên đây là những lưu ý cơ bản trước khi quý bạn lựa chọn căn hộ để đầu tư sinh lời. Dưới đây tôi xin giới thiệu cho quý bạn 1 dự án căn hộ, mà tôi có thể khẳng định sắp tới sẽ làm mưa làm gió trên thị trường BĐS Quận 2, đó là dự án căn hộ centara thủ thiêm quận 2. Tại sao tôi nói làm mưa làm gió trên thị trường quận 2, đó là vì căn hộ centara thủ thiêm quận 2 tọa lạc tại vị trí quá đắc địa, ngay mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ giao với cao với đường cao tốc Long Thành Dầu Giây. Chủ đầu tư căn hộ centara thủ thiêm cũng là những đơn vị uy tín trên thị trường đó là Công ty Điền Phúc Thành, Công ty cổ phần xây dưng Phước Thành vơí thành công rực rỡ từ căn hộ the cbd quận 2  và 1 đồng hợp tác đầu tư nữa đó là công ty cổ phần đầu tư Thủ Thiêm, một chủ đầu tư quá mạnh và quá uy tín trên thị trường. Nhiêu đó thôi đã có thể mang đến cho bạn yên tâm về dự án có thể đầu tư.
Trong bài viết tiếp theo tôi sẽ phân tích kỹ hơn cho bạn về dự án căn hộ centara thủ thiêm để bạn có thể yên tâm hơn về việc đầu tư.



Nhân Viên Kinh Doanh Nam Hoàng

Nhân viên kinh doanh của chủ đầu tư Satra, chúng tôi gửi đến khách hàng những căn hộ được khách hàng ký gửi. Liên hệ hotline: 0901467518 để được tư vấn về thủ tục mua bán căn hộ và xem căn hộ thực tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015

Distributed By My Blogger Themes | Designed By Templatezy