Căn hộ Hoa Sen - Lotus Apartment Phục Vụ Cư Dân Hoàn Hảo

an ninh tai can ho hoa sen

An Ninh 24/24

An ninh tại căn hộ Hoa Sen luôn được thắt chặt: Bảo vệ 24/24, camera tại tầng hầm để xe, tầng lửng, hệ thống thẻ từ thang máy.

Cua hang satra foods Hoa Sen

Siêu Thị Satra Foods

Mọi thực phẩm rau xanh, cá sạch luôn đáp ứng đầy đủ tại siêu thị Satra Foods Hoa Sen cho cư dân tại căn hộ Hoa Sen

Truong mam non tai can ho hoa sen

Giáo Dục Mầm Non

Trường mầm non tại tầng trệt khu căn hộ phục vụ chủ yếu là con em thuộc khu căn hộ giúp gia chủ bớt thời gian đưa đón con đi học

Mat bang can ho chuong duong home

Cafe Sân Thượng

Cafe tại sân thượng căn hộ Hoa Sen giúp gia chủ có không gian thoáng đãng bên gia đình, bạn bè khi nhìn về công viên văn hóa Đầm Sen.

Thông Tin Căn Hộ Hoa Sen Đang Giao Dịch

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Tiện ích

Posted By: canhonagomi - 16:14
+ Tiện ích nội khu

Căn hộ Hoa Sen Quận 11  được bố trí 4 Thang máy chất lương cao nhãn hiệu Mitsubishi tải trọng 1000 kg và 04 thang bộ trong đó 02 thang kép và 02 thang thoát hiểm. Căn hộ Hoa Sen bố trí các khu chức năng gồm: Nhà giữ trẻ 52m2, Phòng Sinh hoạt cộng đồng, mỗi căn hộ có 1 chỗ đậu ô tô và 2 chỗ đậu xe máy. Hồ bơi với hệ thống lọc tự động và hiệu ứng ngược dòng, Thư viện, phòng đọc, Phòng tập, Công viên cây xanh và đường chạy bộ.
1.      Tầng hầm: nơi để xe ô tô và xe máy.
2.      Tầng trệt: sảnh chính, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ, cửa hàng tiện lợi, cafeteria, quầy báo…
3.      Tầng lửng: nơi để xe máy
4.      Tầng 2 –> 18: căn hộ
5.      Sân thượng: thư viện, phòng tập thể dục, café ngoài trời.

-  Hoa Sen Apartment còn bao gồm một khu thương mại, dịch vụ có diện tích 330m2, khu sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi với diện dích 500m2 nhằm phục vụ dân cư của tòa nhà với những tiện ích tốt nhất. Ngoài ra còn có khu vực cafe và một phòng tập thể dục được bố trí trên sân thượng.
– Tầng trệt: Khu siêu thị SATRA FOOD của CĐT SATRA phục vụ cho nhu cầu của Quý cư dân.
satrafood


+ Tiện ích ngoại khu

 Chung cư Hoa Sen tọa lạc tại trung tâm hành chính của Quận 11, đối diện cổng chính Khu du lịch văn hóa Đầm Sen. Cư dân được tận hưởng không gian xanh rộng mở với diện tích hơn 79 hecta thuộc Công viên Đầm Sen. Trong bán kính 1,5km, có 4 đại siêu thị: Siêu thị Sài Gòn, Coop mart, Lotte và Big C. Kết nối giao thông qua các trục đường chính là Lạc Long Quân, Lãnh Binh Thăng và 3/2. Cách Trung tâm thành phố chỉ 5km.
lotte phú thọ
Lotte Mart Phú Thọ
cv dam sen
Công viên Đầm Sen Quận 11

Nhân Viên Kinh Doanh canhonagomi

Nhân viên kinh doanh của chủ đầu tư Satra, chúng tôi gửi đến khách hàng những căn hộ được khách hàng ký gửi. Liên hệ hotline: 0901467518 để được tư vấn về thủ tục mua bán căn hộ và xem căn hộ thực tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015

Distributed By My Blogger Themes | Designed By Templatezy