Căn hộ Hoa Sen - Lotus Apartment Phục Vụ Cư Dân Hoàn Hảo

an ninh tai can ho hoa sen

An Ninh 24/24

An ninh tại căn hộ Hoa Sen luôn được thắt chặt: Bảo vệ 24/24, camera tại tầng hầm để xe, tầng lửng, hệ thống thẻ từ thang máy.

Cua hang satra foods Hoa Sen

Siêu Thị Satra Foods

Mọi thực phẩm rau xanh, cá sạch luôn đáp ứng đầy đủ tại siêu thị Satra Foods Hoa Sen cho cư dân tại căn hộ Hoa Sen

Truong mam non tai can ho hoa sen

Giáo Dục Mầm Non

Trường mầm non tại tầng trệt khu căn hộ phục vụ chủ yếu là con em thuộc khu căn hộ giúp gia chủ bớt thời gian đưa đón con đi học

Mat bang can ho chuong duong home

Cafe Sân Thượng

Cafe tại sân thượng căn hộ Hoa Sen giúp gia chủ có không gian thoáng đãng bên gia đình, bạn bè khi nhìn về công viên văn hóa Đầm Sen.

Thông Tin Căn Hộ Hoa Sen Đang Giao Dịch

Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Dự án tham khảo - Căn hộ Ehome 3 Tây Sài Gòn

Posted By: Nam Hoàng - 09:35
Căn hộ Ehome 3 nam long - Một trong những căn hộ nổi tiếng thuộc dòng căn hộ Ehome " Giá không cao nhưng chất lượng sống phải cao" của Tập Đoàn Nam Long. Rất nhiều cặp vợ chồng trẻ, tri thức trẻ đã chọn Ehome 3 làm nơi an cư lạc nghiệp. Vậy căn hộ Ehome 3 có những đặc điểm gì đặc biệt. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin cần thiết trước khi có quyết định chọn mua căn hộ:
1.Ưu điểm của căn hộ Ehome 3
  • Được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Nam Long - Một trong những chủ đầu tư uy tín và có thương hiệu trên thị trường BĐS Việt Nam với các dự án căn hộ trải dài từ Bình Dương - Quận 7 - Quận 9 - Quận Bình Tân...
  • Căn hộ Ehome 3 nằm trong khu biệt lập hoàn toàn với hơn 14 Block căn hộ. Tiện ích nội khu đầy đủ với siêu thị mini, trường tiểu học, trường mẫu giáo, hồ bơi, công viên, sân bóng rổ...Một không gian sống tràn ngập cây xanh và bóng mát.
  • Các Block căn hộ thuộc Ehome 3 đều bàn giao đúng tiến độ hoặc vượt tiến độ từ 1 - 3 tháng, đây là một trong những điểm mạnh của dự án Ehome 3 mà không phải chủ đầu tư dự án nào cũng làm được. Tính đến thời điểm tháng 12/2015, căn hộ Ehome 3 đã bàn giao được 10 Block trên tổng số 14 Block căn hộ.
  • Thiết kế căn hộ Ehome 3 vô cùng hợp lý, diện tích nổi bật là 64m2 - thiết kế 2 phòng ngủ, 2 WC - Phù hợp với hầu hết các gia đình trẻ, các cặp vợ chồng mới cưới. Đây cũng là đối tượng khách hàng chủ yếu mà CĐT Nam Long hướng tới. Giá 1 căn hộ tại Ehome 3 chỉ từ 980 triệu/căn, thanh toán linh hoạt đến khi nhận nhà.
  • Cuối cùng, Với uy tín của CĐT Nam Long nên dự án căn hộ Ehome 3 được ngân hàng Vietcombank hỗ trợ lãi suất 0% đến khi nhận nhà. Ngân hàng OCB hỗ trợ lãi suất cố đinh 6.5% trong 3 năm đầu tiên. Khách hàng vay mua căn hộ Ehome 3 được vay lên đến 85% giá trị căn hộ, thời gian vay có thể kéo dài đến 20 năm.
[caption id="" align="aligncenter" width="750"] Hình ảnh thực tế tại dự án căn hộ Ehome 3 Tây Sài Gòn[/caption] 2. Điểm yếu của căn hộ Ehome 3
  • Vị trí: Căn hộ Ehome 3 tọa lạc tại địa chỉ 103 Hồ Học Lãm - Quận Bình Tân. Di chuyển về trung tâm thành phố thông qua trục đường đại lộ Võ Văn Kiệt vô cùng thông thoáng và không kẹt xe. Tuy nhiên, thời điểm từ sau 21h trở đi, cung đường Đại Lộ Võ Văn Kiệt vô cùng vắng vẻ, khá nguy hiểm cho bạn nếu như bạn là một người thường xuyên đi làm hoặc đi chơi về trễ.
  • Tiện ích xung quanh căn hộ Ehome 3 chưa thực sự đầy đủ, bạn cần phải di chuyển hơn 10 phút mới đến được những tiện ích như Siêu thị lớn, bệnh viện...
  • Ngập nước: Đường Hồ Học Lãm cũng là một trong những điểm đen về tình trạng ngập nước vào những ngày mưa. Tuy nhiên có một tin vui đó là nội khu căn hộ Ehome 3 được xây dựng cao hơn mặt đường rất nhiều, đồng thời hệ thống cấp thoát nước bên trong căn hộ Ehome 3 cũng được đảm bảo, nên không có tình trạng ngập nước bên trong nội khu căn hộ. Ngoài ra, dự kiến năm 2016, Quận Bình Tân bắt đầu khởi công xây dựng cây Cầu Phú Định  - Cầu bắc ngang bến phà Phú Định với Quận 8, khi đó đường Hồ Học Lãm sẽ được mở rộng và nâng cấp thành đường 4 làn, sẽ không xảy ra tình trạng ngập nữa.
3. Cơ hội
  • Cơ hội của căn hộ Ehome 3 đó là có khả năng sinh lợi cao dành cho các khách hàng đầu tư vì giá bán khởi điểm của dự án Ehome 3 chỉ tầm 800 - 900 triệu, tuy nhiên tới thời điểm bàn giao nhà thì giá mỗi căn hộ tăng rất nhanh, lên đến 1.2 - 1.3 tỷ/căn. Đây là cơ hội dành cho các khách hàng đầu tư ngay từ giai đoạn đầu của dự án. Ví dụ, thời điểm tháng 12/2015, CĐT Nam Long mở bán đợt đầu tiên Block A10  -A11, giá chỉ từ 980 triệu/căn. Quý khách hàng có thể đầu tư ngay từ thời điểm này để có được giá bán ưu đãi nhất sau đó có thể bán lại để hưởng được phần lời tốt nhất.
4. Thách thức 
  • Hiện tại, Căn hộ Ehome 3 gặp một số thách thức, hay nói cách khác đó là sự cạnh tranh trực tiếp từ các căn hộ khu vực lân cận như City Gate Towers, Căn hộ The Avila hay căn hộ Dreamhome Palace. Do đó, thách thức dành cho căn hộ Ehome 3  -Chủ đầu tư Nam Long là nâng cao chất lượng công trình cũng như chất lượng sống tại khu dân cư Ehome 3.
Bạn có thể tham khảo thông tin dự án căn hộ Ehome 3 tại website chính thức của dự án: Ehome3.com
Có thể bạn quan tâm:

Nhân Viên Kinh Doanh Nam Hoàng

Nhân viên kinh doanh của chủ đầu tư Satra, chúng tôi gửi đến khách hàng những căn hộ được khách hàng ký gửi. Liên hệ hotline: 0901467518 để được tư vấn về thủ tục mua bán căn hộ và xem căn hộ thực tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015

Distributed By My Blogger Themes | Designed By Templatezy