Căn hộ Hoa Sen - Lotus Apartment Phục Vụ Cư Dân Hoàn Hảo

an ninh tai can ho hoa sen

An Ninh 24/24

An ninh tại căn hộ Hoa Sen luôn được thắt chặt: Bảo vệ 24/24, camera tại tầng hầm để xe, tầng lửng, hệ thống thẻ từ thang máy.

Cua hang satra foods Hoa Sen

Siêu Thị Satra Foods

Mọi thực phẩm rau xanh, cá sạch luôn đáp ứng đầy đủ tại siêu thị Satra Foods Hoa Sen cho cư dân tại căn hộ Hoa Sen

Truong mam non tai can ho hoa sen

Giáo Dục Mầm Non

Trường mầm non tại tầng trệt khu căn hộ phục vụ chủ yếu là con em thuộc khu căn hộ giúp gia chủ bớt thời gian đưa đón con đi học

Mat bang can ho chuong duong home

Cafe Sân Thượng

Cafe tại sân thượng căn hộ Hoa Sen giúp gia chủ có không gian thoáng đãng bên gia đình, bạn bè khi nhìn về công viên văn hóa Đầm Sen.

Thông Tin Căn Hộ Hoa Sen Đang Giao Dịch

Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Căn hộ ven sông luôn thu hút khách hàng

Posted By: Trần Quân - 16:52
Các dự án căn hộ ven sông luôn đón nhận được sự chào đón của những khách hàng mua căn họ chung cư. Đặc thù địa lý của thành phố Hồ Chí Minh là có nhiều kênh rạch chủ yếu là tập trung và khu Đông và Nam thành phố. Cho nên đó cũng là một trong những nguyên nhân mà khu Đông và Nam luôn sôi động hơn so với những khu còn lại của thành phố.
Trong bối cảnh thành phố đang gia tăng dân số di cư thì mật độ cư dân tăng cao, khoảng xanh và không gian giảm xuống. Những dự án căn hộ ven sông được nhiều lựa chọn. Với căn hộ Gem Riverside cư dân không những được tận hưởng hàng trăm m2 mặt nước tự nhiên luôn lưu chuyển mang lại sức sống cho khu căn hộ mà dự án còn tận hưởng vị trí đắc địa của khu dân cư. Từ dự án có thể dễ dàng kết nối dến những vị trí quan trọng của thành phố: trung tâm Thủ Thiêm, trung tâm quận 1, khu Thảo Điền hay sân bay quốc tế Long Thành chỉ mất 15 phút. 

giong ong to
Sông Giồng Ông Tốc - KDC Nam Rạch Chiếc
Như thế, vị trí được thiên nhiên ưu đãi, hạ tầng giao thông hoàn thiện là điểm mạnh không thể bàn cãi tại dự án án Gem Riverside.

Thiết kế Gem Riveside

Gem Riverside được thiết kế hoàn hảo do những nhà thiết kế trên thế giới làm ra. Những ưu điểm về không gian được tận dụng trong từng chi tiết thiết kế: Tận dụng không gian, ánh sáng của dòng sông mang lại cho dự án là điều mà các kiến trúc sư tâm đắc nhất. Đội ngũ thiết kế dự án được Đất Xanh lựa chọn từ những đối tác: Ong&Ong, Nhà xinh.... Để chắm sóc khách hàng tốt hơn, chủ đầu tư còn ký kết với những công ty đối tác nhằm đưa ra giải pháp thiết kế nội thất căn hộ cho từ gia đình. 
Tất cả những dự án căn hộ ven sông, view sông tại khu đông và Nam Sài gòn đều có một điểm chung là trong tên dự án đều có chữ "Rvierside" như: Viva Riverside, Sunrise Riverside, River City... Những đặc điểm này làm nổi bật tiện ích mà được thiên nhiên ưu đãi cho dự án. 

Nhân Viên Kinh Doanh Trần Quân

Nhân viên kinh doanh của chủ đầu tư Satra, chúng tôi gửi đến khách hàng những căn hộ được khách hàng ký gửi. Liên hệ hotline: 0901467518 để được tư vấn về thủ tục mua bán căn hộ và xem căn hộ thực tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015

Distributed By My Blogger Themes | Designed By Templatezy