Căn hộ Hoa Sen - Lotus Apartment Phục Vụ Cư Dân Hoàn Hảo

an ninh tai can ho hoa sen

An Ninh 24/24

An ninh tại căn hộ Hoa Sen luôn được thắt chặt: Bảo vệ 24/24, camera tại tầng hầm để xe, tầng lửng, hệ thống thẻ từ thang máy.

Cua hang satra foods Hoa Sen

Siêu Thị Satra Foods

Mọi thực phẩm rau xanh, cá sạch luôn đáp ứng đầy đủ tại siêu thị Satra Foods Hoa Sen cho cư dân tại căn hộ Hoa Sen

Truong mam non tai can ho hoa sen

Giáo Dục Mầm Non

Trường mầm non tại tầng trệt khu căn hộ phục vụ chủ yếu là con em thuộc khu căn hộ giúp gia chủ bớt thời gian đưa đón con đi học

Mat bang can ho chuong duong home

Cafe Sân Thượng

Cafe tại sân thượng căn hộ Hoa Sen giúp gia chủ có không gian thoáng đãng bên gia đình, bạn bè khi nhìn về công viên văn hóa Đầm Sen.

Thông Tin Căn Hộ Hoa Sen Đang Giao Dịch

Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

4 kinh nghiệm đàm phán giúp thuê căn hộ chung cư thành công

Posted By: Trần Quân - 20:21
Tìm được một căn hộ chung cư ưng ý với mức giá thuê phù hợp là điều không hề đơn giản, điều này phụ thuộc rất lớn vào khả năng đàm phán của người đi thuê và người cho thuê. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm đàm phán giúp bạn thuê căn hộ thành công!

1.     Khảo sát thị trường cho thuê căn hộ

Trước khi bắt đầu tiến hành thuê nhà, bạn nên tìm hiểu những thông tin về thị trường cho thuê căn hộ chung cư, vị trí, giá cả, diện tích. Sau đó, tiến hành khảo sát những khu vực phù hợp với khả năng tài chính của bạn và đừng quên tìm hiểu những điều bất lợi có thể gặp khi thuê căn hộ đó. Khi đã thu hẹp được phạm vi tìm kiếm của mình, ban so sánh mức giá cũng như các tiện ích đi kèm để lựa chọn cho mình căn hộ chung cư phù hợp nhất.

2.     Linh hoạt trong quá trình đàm phán

Trong rất nhiều trường hợp nếu bạn đồng ý ký hợp đồng dài hạn chủ nhà sẽ đồng ý giảm giá so với mức giá bạn phải chi trả ban đầu khi chỉ thuê vài tháng. Tâm lý của hầu hết các chủ nhà đều muốn ký hợp đồng lâu dài để giảm bớt thời gian và chi phí phát sinh trong khi chưa tìm được người thuê thay thế. Ngoài ra, đừng quên đề cập đến các quyền lợi khác như: chỗ đậu xe, sơn mới tường hay đồ đạc trong căn hộ…Nếu bạn không yêu cầu thì chủ căn nhà sẽ mặc định là bạn không cần đến những thứ đó.

3.     Thể hiện sự đáng tin cậy

Để thuê được căn hộ chung cư ưng ý, bạn nên ăn mặc lịch sự trong quá trình đàm phán để thể hiện mình là người chu đáo, đáng tin cậy, như vậy việc thuyết phục chủ nhà giảm giá tiền cũng sẽ dễ dàng hơn. Bạn thử hình dung mà xem, nếu xuất hiện trước mặt chủ nhà với hình ảnh ăn mặc lôi thôi sẽ gây ấn tượng xấu với chủ nhà, họ sẽ cho rằng bạn không đủ tiền để thanh toán tiền nhà đúng hạn.

4.     Không tranh cãi

Việc tranh cãi hay có phản ứng mạnh trong quá trình đàm phán sẽ chẳng đem lại lợi ích gì cả, thay vào đó bạn thể hiện thái độ tôn trọng và lịch sự sẽ giúp chủ nhà thấy yên tâm hơn. Một cuộc đàm phán sẽ dễ dàng thành công nếu lợi ích của cả hai bên được đảm bảo, vì vậy đừng chỉ nên nghĩ đến lợi ích của riêng bạn và hãy nắm rõ những điều mình cần và linh hoạt hơn trong vấn đề thỏa thuận để tìm thuê được căn hộ chung cư như ý.


Những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn có cuộc đàm phán thành công hơn trong quá trình thuê căn hộ chung cư. Ngoài ra, để tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến từng dự án, căn hộ chung cư đang tiến hành giao dịch cho thuê bạn vào Homedy.com. Chúc các bạn thành công! 

Nhân Viên Kinh Doanh Trần Quân

Nhân viên kinh doanh của chủ đầu tư Satra, chúng tôi gửi đến khách hàng những căn hộ được khách hàng ký gửi. Liên hệ hotline: 0901467518 để được tư vấn về thủ tục mua bán căn hộ và xem căn hộ thực tế.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2015

Distributed By My Blogger Themes | Designed By Templatezy